TIN TỨC

3 nhạc sĩ trẻ thi hát hot nhất gameshow Việt

Thứ năm, 24/04/2014 15:15 GMT+7

Chưa hài lòng với những sác tác riêng của mình, các nhạc sĩ trẻ hiện nay luôn muốn chứng tỏ khả năng ca hát của mình trên các sân khấu lớn.

Với mục đích hâm nóng tên tuổi của mình, các nhạc sĩ trẻ như Phạm Toàn Thắng, Nguyễn Hoàng Tôn, Vũ Cát Tường đã lần lượt tìm đến những sân chơi lớn như Giọng hát Việt, The X-Factor,… như một sự ghi dấu và nhắc nhớ tên mình với khán giả. Đều có điểm chung là khả năng sáng tác nhạc và sở hữu giọng hát tốt, các nhạc sĩ trẻ này đã thực sự thành công khi chinh phục khán giả và ban giám khảo bằng tài năng của mình. Bằng chứng là Vũ Cát Tường và Hoàng Tôn đã đi đến chặng cuối cùng và lọt vào Top 4 giọng hát Việt 2013.

Vũ Cát Tường


imuzik
Là một cô nàng nhỏ nhắn với phong cách tomboy cá tính, cô sinh viên trường Đại học Quốc tế - Vũ Cát Tường đã khẳng định mình trong vai trò là nhạc sĩ với sáng tác “Đông” và đệm đàn cho Trúc Nhân trong liveshow Giọng Hát Việt mùa đầu tiên, khi ấy cô đã thầm ao ước mình sẽ là thí sinh. Với ước mơ mãnh liệt ấy, Vũ Cát Tường đã quyết đinh đăng kí tham gia Giọng Hát Việt mùa thứ 2. Trong vòng giấu mặt, cô đã trình bày lại sáng tác của mình-Đông và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả tại trường quay cũng như trên truyền hình và khiến cả 4 vị huấn luyện viên phải quay ghế bấm nút chọn. Được ca sĩ Hồng Nhung làm huấn luyện viên và dẫn dắt, chỉ bảo tận tình, nữ ca nhạc sĩ “Vết mưa” đã xuất sắc tiến đến top4 của Giọng Hát Việt. Tuy không đạt giải quán quân nhưng những nỗ lực của cô đã được công chúng nhớ đến.
imuzik
Vũ Cát Tường hát Đông trong vòng giấu mặt
Nguyễn Hoàng Tôn
imuzik
Là chủ nhân của những bản hit một thời như Chàng baby Milo, Khóc, Mình yêu nhau nhé anh (Aloha)…Hoàng Tôn đã có một sự nghiệp âm nhạc khá vững chắc khi anh còn là một nhà sản xuất âm nhạc. Nhưng muốn đem lại cho mình một sự xuất hiện tốt đẹp trước công chúng, Hoàng Tôn đã tìm đến Giọng Hát Việt và ca khúc Em không quay về thể hiện trong vòng giấu mặt đã tạo nên cho anh một bước đi mới với vai trò là một ca sĩ. Được huấn luyện viên Mỹ Linh nhận xét “Đây là phần biểu diễn mà cô mong đợi nhất” và làm huấn luyện viên cho mình, Hoàng Tôn từng là ứng củ viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân nhưng may mắn không đến với chàng nhạc sĩ đa tài này.
imuzik
Em không quay về - Nguyễn Hoàng Tôn
 
Phạm Toàn Thắng
imuzik
Phạm Toàn Thắng được xem là tác giả của nhiều bản hit nhất hiện nay như Lạc, Dấu Mưa, Tìm, Uống Trà...nhưng muốn thử sức với giọng ca của mình nên anh đã đăng kí tham gia Nhân Tố Bí Ẩn. Trước khi đến với chương trình, Phạm Toàn Thắng đã xuất sắc sở hữu 8 giải thưởng lớn, nhỏ nhưng đáng chú ý là ca khúc “Lạc” (đoạt giải Thử nghiệm sáng tạo của năm 2012) và ca khúc “Uống trà” (Bài hát Rock xuất sắc nhất của năm 2010 và giải Bài hát được khán giả yêu thích nhất).Tại Vòng Hội Ngộ, anh đã trình bày nhạc phẩm jazz Muốn yêu do chính anh sáng tác. Với việc thể hiện chính ca khúc mình sáng tác, nhạc sĩ trẻ có nhiều lợi thế để truyền cảm xúc chinh phục các vị giám khảo và được ban giám khảo lựa chọn vào vòng tiếp theo của cuộc thi.
imuzik

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Cánh Thiệp Đầu Xuân

Phương Anh Bolero

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03